cw.in.th > คู่มือและการใช้งานเว็บไซต์ > จ้างทำเว็บราคาถูกๆ จะดีไหม ??
09-Aug-2022

จ้างทำเว็บราคาถูกๆ จะดีไหม ??

ก่อนอื่น คุณต้องถามตัวเองก่อนอันดับแรก ว่า เราจะทำเว็บเพื่ออะไร??

  • เพื่อหาลูกค้า
  • เพื่อโปรโมทสินค้า
  • เพื่อเพิ่มช่องทางติดต่อสื่อสารให้ลูกค้า
  • ฯลฯ

กว่าจะสร้างอะไรก็ตามขึ้นมาสักชิ้นในโลกใบนี้ ในเสร็จสมบูรณ์และใช้งานได้จริงๆ มันต้องผ่านขั้นตอนอะไรมากมาย จนบางครั้งทำให้เราลืมไปเลยว่าสร้างเว็บไซต์ขึ้นมาเพื่ออะไรกันแน่ บางคนออาจจะสร้าง Fan page ขึ้นมาเพื่อให้ลูกค้าติดต่อได้ก็เท่านั้น...กลับลืมใส่เบอร์โทร ใส่ข้อมูลที่อยู่ให้ลูกค้าติดต่อได้ ทางcw เลยยกตัวอย่างคร่าวๆให้คุณลูกค้าได้ทราบกัน เว็บไซต์บางเว็บที่ทำออกมาให้ข้อมูลไม่ครบ ลูกค้าหาเบอร์โทรจากหน้าเว็บไม่เจอ หาสินค้าไม่เจอ หรือภาพสินค้าดูไม่ชัด ภาพเล็ก ราคาไม่ครบ ข้อมูลไม่อัพเดท จะหาอะไรในเว็บทีต้อง Scroll Down ลากยาวลงมาด้านล่างกว่าจะเจอสิ่งที่อยากได้ ฯลฯ

บริษัททำเว็บดี

          เป้าหมายของเราจะเป็นอะไร อย่าลืมถามตัวคุณเองว่าสิ่งนั้นได้ตอบโจทย์คุณหรือยังก่อนที่จะไปให้ความสำคัญกับเรื่องอื่นๆ เอาละเข้าเรื่องของเราดีกว่า...

          สร้างเว็บฟรี กับเว็บราคาถูก ถ้าจะพูดแล้วก็ใกล้ๆกัน ในชีวิตผมเคยสร้างเว็บบล็อกมามากมายหลายพันเว็บไซต์ ใช้ทั้งของฟรี และแบบเสียเงินสร้างเว็บไซต์ ของที่ฟรีที่ไหนดี ของดีที่ไหนถูก ???... ผลเสียที่ตามมาคือ ไม่มีใครเข้าเว็บเลยสักคน เว็บเงียบเหงามากๆ ไม่มีลูกค้าติดต่อเข้ามาจากเว็บสักรายเดียวและรอ Traffic ให้ขึ้นก็ไม่มีแม้แต่เงาจาก Google เข้ามาในเว็บ เพราะเราใช้ของฟรี.. การที่เราไม่ลงทุนหรือขอใช้ของฟรีนั้นไม่ดีแน่ๆ เพียงแค่เราต้องลงทุนจดโดเมนเนมใหม่ เปิดโฮสติ้ง โดยโดเมนเนมเป็นของเรา 100%  ที่เราจะไม่ได้ยืมจมูกคนอื่นหายใจ เราะลงทุนและยืนด้วยลำเข้งตัวเอง เราจะไม่ทำแบบนี้ web.wordpress.com  ให้เราทำแบบนี้ web.com ถ้าคุณทำแบบแรกยอกตัวอย่างมา เว็บคุณจะไม่ติด Rank อะไรสักนิดบน Google เลย พูดง่ายๆคือ Google จะมองคุณว่าไม่มีความน่าเชื่อถือ ถ้าคุณคิดจะทำธุรกิจของคุณจริงจัง และรักธุรกิจของคุณ หวังในสิ่งที่เราปลูกในอนาคตที่จะเติบโตเก็บเกี่ยวผลจากอดีตได้ ลงทุนเถอะครับเพื่อธุรกิจขอบคุณเอง... อย่าเห็นแก่ของถูก ของฟรี เพราะมันไม่มีอนาคต...

บริษัททำเว็บดี

ระวังให้มากจะจ้างใครทำงานให้สมัยนี้ ???

          ไม่ว่าคุณจะจ้างทำเว็บไซต์ ทำSEO หรือจ้างทำแฟนเพจ ทำโฆษณาเว็บ หรือจ้างทำอะไรก็ตาม....โดนกันมาเยอะ...โดยเฉพาะกับวงการออนไลน์ มองผ่านแค่จออย่างเดียวไม่ได้เห็นตัวเป็นๆกัน รับเงินไปแล้ว ไม่ทำงาน ติดต่อไม่ได้ ถ้าเป็นบริษัททำเว็บไซต์ให้ดูดีๆ ว่ามีผลงาน หรือหนังสืบรับรองบริษัทที่ถูกต้องไหม และต้องมีอายุอย่างน้อย ไม่เกิน 3-6เดือน  (ที่คัดเอกสารมาล่าสุดจากกรมพัฒนาธุรกิจ) บางคนเห็นแก่ของถูก จ้างทำเว็บราคาถูก...ตามธรรมชาติ คุณจ่ายไปเท่าไหร่ คุณก็ได้กลับมาเท่านั้น...สุดท้ายเงินที่เสียไปกับค่าจ้างทำเว็บไซต์เสียเปล่า แถมเว็บใช้ไม่ได้ ไม่ได้ช่วยอะไรกับธุรกิจคุณเลย

บริษัทรับทำเว็บราคาถูก

          เว็บไซต์ถือเป็นโปรเจคระยะยาว ที่คอยต่อยอด เสริมเติมแต่ง ช่วยดันธุรกิจของคุณได้อย่างมากมายมหาศาลจริงๆนะ ให้คุณพิจารณาให้ดีๆ ก่อนตกลงว่าจ้าง เพราะโอกาสทิ้งงาน และไม่ได้งานมีมากถึง 90% และในระยะยาวเว็บมีปัญหาตามมา เช่น

แฮกเกอร์เว็บไซต์

  1. โดนแฮกเว็บไซต์ หรือโดนวาง Script แปลกปลอม
  2. หน้าเว็บเด้งไปเว็บอื่นที่เราไม่กดเข้าไป
  3. เว็บโดนเรียกค่าไถ่ เพื่อให้เราจ่ายเงินถึงจะเปิดเว็บให้
  4. Web Browser มีการอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ ทำให้เว็บแสดงผล
  5. โดเมนหมดอายุ ไม่มีการแจ้งให้คุณทราบล่วงหน้า
  6. ฯลฯ ตามมาอีกมาก

ดังคำโบราณท่านว่า ...ของถูกที่ไหนจะดี...ของดีที่ไหนจะถูก...

คุณจ่ายเท่าไหร่...คุณก็ได้กลับมาเท่านั้น...ตามกฎของธรรมชาติ...

ทำเว็บถูกที่ก็ดีตลอดไป


เว็บไซต์จะช่วยหาลูกค้าได้ยังไง ...??

อ่านต่อคลิกเลย....


1761 View




กรมพัฒนาธุรกิจการค้า Trustmarkthai  Thailand Web Stat
Scroll To Top