cw.in.th > คู่มือและการใช้งานเว็บไซต์ > ทำเว็บไซต์ร้านนวดไทยแบบไหนดี???
28-Nov-2022

ทำเว็บไซต์ร้านนวดไทยแบบไหนดี???

ร้านนวดตัว นวดไทยเริ่มทยอยเปิดให้บริการกันแล้วนะครับ...หลังจากที่โควิดทำธุรกิจของเราๆหนักกันจริงๆกับสิ่งที่เราได้ผ่านมา...วันนี้ฟ้าเริ่มเปิดแล้วครับไม่มีอะไรที่มนุษย์อย่างเราๆ เอาชนะไม่ได้... เพียงแค่เราต้องอดทดและใช้ความคิดในการดำเนินธุรกิจและการใช้ชีวิตให้มากขึ้น

สังคมไทยทุกวันนี้เริ่มอยู่ยากขึ้น โจรเยอะมิฉาชีพเยอะขึ้น เพราะอะไร??... ของทุกอย่างแพงค่าครองชีพแพงขึ้น โลกของเราเปลี่ยนไป การทำธุรกิจก็ต้องเปลี่ยนตามไปด้วยถ้าเจ้าของร้านหรือเจ้าของธุรกิจไม่ยอกปรับเปลี่ยนแผนธุรกิจใหม่โอกาสที่เราจะอยู่รอดต่อไปในอนาคตก็ยาก...
วันนี้ขอแนะนำร้านนวดไทยที่อยากมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง (คิดถูกแล้วคร้าบบบที่อยากมีเว็บไซต์)...


ทำไมต้องเริ่มทำเว็บไซต์ให้ร้านนวดของเรา ??

  1. เพิ่มโอกาสใหม่ๆให้กับร้านเราเองที่จะได้ลูกค้าใหม่ๆเข้ามาใช้บริการที่ร้าน เพราะลูกค้าใช้มือถือเล่นอินเตอร์เน็ตเยอะขึ้นทุกวัน
  2. ต้องเป็นเว็บไซต์นะครับ ไม่ใช่โปรโมทร้านผ่านเฟสบุ๊ค เพราะการทำเว็บไซต์ให้ร้านจะทำให้ร้านดูน่าเชื่อถือมากกว่าในเฟส (เพราะเฟสบุ๊คใครๆก็เปิดได้และเปอดกี่เพจก็ได้ไม่ต้องลงทุนอะไรเลย)
  3. ต้องมีระบบจองออนไลน์ ให้กับลูกค้าใหม่ๆ ที่จะเข้มาใช้บริการด้วย
  4. ร้านนวดต้องมีระบบตัดบัตรเครดิตผ่านหน้าเว็บด้วยเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ในการจองและลดโอกาสที่จะเปลี่ยนใจให้กับลูกค้า่ของเราที่จะเปลี่ยนใจมาใช้บริการ (เปลี่ยนไม่มาไม่ได้ แต่เปลี่ยนวันที่จะเข้ามาใช้บริการได้)
  5. สร้างโอกาสได้ทุกวันเวลา ไม่มีวันหยุด เว็บไซต์จะช่วยหาลูกค้าใหม่ๆให้เรามากขึ้น
  6. ยังมีอีกหลายเทคนิค ที่ cw จะช่วยคุณลูกค้าให้ขายได้และธุรกิจคุณเติบโตจริงๆ ด้วยประสบการณ์กว่า 16 ปี พร้อมแนะนำแบบไม่มีกั๊ก
  7. โทรติดต่อบริษัททำเว็บ 0994636235 ยินดีให้คำปรึกษาทุกงบประมาณครับ

    ตัวอย่าง Outcall massage singapore
  8.  ร้านนวดไทยในต่างแดนร้านนวดเจ้าพระยา สปา


1033 View




กรมพัฒนาธุรกิจการค้า Trustmarkthai  Thailand Web Stat
Scroll To Top